TÌM KIẾM VIỆC LÀM

Việc làm mới nhất, đầy đủ ngành nghề, khu vực

Nhân viên văn phòng công ty bất động sản

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Đặc điểm tuyển dụng:

Công việc/quản lý văn phòng

Chấp nhận người chưa có kinh nghiệm
Không yêu cầu trình độ học vấn
Làm thêm tối đa 20 tiếng
Ưu tiên người có thể nói tiếng Anh
Có thể làm việc từ xa

2. Nội dung công việc: 

Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng nước ngoài và khách hàng Nhật Bản
Thực hiện công việc xúc tiến bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên bán hàng, cung cấp hỗ trợ về nhiều mặt như giao tiếp với khách hàng, xác nhận và đàm phán với các nhà phát triển nước ngoài, nhập / quản lý dữ liệu, xử lý đơn hàng / hợp đồng, v.v. .
Cụ thể:
– Xác nhận thanh toán của đại lý ký quỹ và chuẩn bị hướng dẫn
– Chuẩn bị tài liệu hợp đồng
– Xuất hóa đơn và biên lai giá bất động sản
– Xuất hóa đơn và biên lai phí hỗ trợ mua hàng
– Lưu trữ hóa đơn và biên lai (hệ thống quản lý khách hàng, sử dụng Excel)
– Tạo báo cáo thu nhập và chi tiêu cho thuê hàng tháng
– Liên lạc với chủ đầu tư và khách hàng về các vấn đề trên

3. Mức lương:

Lương tối thiểu / tháng: 200.000 yên

Lương tối đa / tháng: 291.000 yên

Tổng lương + thưởng + trợ cấp tối thiểu / năm: 2,4 triệu yên

Tổng lương + thưởng + trợ cấp tối đa / năm: 3,5 triệu yên

Phụ cấp làm thêm giờ
Người có giấy phép môi giới bất động sản: 15.000 yên mỗi tháng

4. Giờ làm việc: 

Thứ 7, CN và ngày lễ nghỉ Giờ làm việc: 10:00 – 19:00

Thời gian nghỉ giải lao: 60 phút *Trường hợp làm 8 tiếng giờ hành chính

5. Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm xã hội đầy đủ: bảo hiểm y tế/lương hưu phúc lợi/bảo hiểm việc làm/bảo hiểm tai nạn lao động Phí kiểm tra giấy phép xây dựng khu dân cư (*chỉ khi đạt) Phí kiểm tra TOEIC Hệ thống mua sổ kinh doanh không giới hạn: phí sổ kinh doanh do công ty chi trả Kỳ nghỉ xuyên biên giới: trong nước Chế độ hỗ trợ một phần chi phí đi lại bên ngoài (khu thương mại của công ty)
Mua/thuê BĐS: Chiết khấu phí môi giới

6. Địa điểm làm việc:

Tokyo

Chi tiết: Từ xa (tại nhà) hoặc văn phòng (Aobadai Tower ANNEX 4F, 3-1-18 Aobadai, Meguro-ku, Tokyo)

ĐIỀU KIỆN BẮT BUỘC

Thành thạo tin học văn phòng
Có kinh nghiệm làm công việc văn phòng kinh doanh hoặc hỗ trợ bán hàng

ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN

Trình độ tiếng Anh ở mức giao tiếp cơ bản (đọc và viết)
Quen thuộc với các công cụ (ZOHO, ZOOM, Slack, Jobkan, MoneyForward, v.v.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *