MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hình thức tuyển dụng: Nhân viên chính thức (Thử việc 3 tháng)
2. Nội dung công việc:
– Lựa chọn mục tiêu dựa trên thu thập và phân tích thông tin thị trường
– Phát triển công ty mới và khách hàng mục tiêu hiện tại ở các bộ phận khác
– Nắm bắt, phân tích và đề xuất nhu cầu khách hàng thông qua đàm phán kinh doanh đề xuất giải pháp cho khách hàng
– Chuẩn bị báo giá và đề xuất
– Hoạt động xử lý nội bộ
– Điều chỉnh hợp đồng theo luật và quy định có liên quan, v.v.
3. Mức lương: 400 Man Yên/ năm
4. Thời gian làm việc: Thời gian linh hoạt, không cố định
Ngày nghỉ: 2 ngày trong tuần – 124 ngày trong năm
5. Phúc lợi xã hội:
– Tham gia các loại bảo hiểm
– Tăng lương, thưởng
– Chi phí đi lại (có quy định của công ty)
– Phụ cấp làm thêm giờ
– Phụ cấp nhà ở
– Phụ cấp đi lại
– Trợ cấp bằng cấp liên quan đến công việc
6. Địa điểm làm việc: Quận Minato, Tokyo/Phường Shinjuku, Tokyo/Thành phố Utsunomiya, Quận Tochigi/Thành phố Nagoya, Quận Aichi/Thành phố Osaka, Quận Osaka
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tiếng nhật JLPT N2
– Tốt nghiệp Đại học hệ 2 hoặc 3 năm trở lên hoặc có trình độ học vấn tương đương
– Có kinh nghiệm bán hàng cho công ty từ 1 năm trở lên
– Những người đã từng là nhân viên bán hàng tạm thời
– Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT