TÌM KIẾM VIỆC LÀM

Việc làm mới nhất, đầy đủ ngành nghề, khu vực

Đoàn Doanh nghiệp và Trường học khu vực Kansai, Nhật Bản do ông Hasegawa Keiichi, Chủ tịch Hội đồng Học viện EHLE làm trưởng đoàn ghé thăm và làm việc tại tỉnh Ninh Bình – Việt Nam

🍁 Sáng ngày 25/10, nằm trong khuôn khổ chương trình Meet Kansai – Global Talent & Business Meet Up in Hanoi, Ông Hasegawa Keiichi CTHD Học viện EHLE đã gặp mặt và làm việc cùng đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND cùng các cán bộ lãnh đạo tỉnh Ninh Bình trong buổi tiếp xã giao các doanh nghiệp và trường học khu vực Kansai. Chủ tịch Phạm Quang Ngọc bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi được đón tiếp Đoàn. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, góp phần kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.

🍁 Chuyến thăm đã có nhiều nội dung được trao đổi về văn hóa lịch sử của Ninh Bình và Kansai, lấy văn hóa làm trọng tâm, là nền tảng, nguồn lực và động lực cho sự phát triển kinh tế bền vững của cả 2 tỉnh, của Việt Nam và Nhật Bản. Mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai địa phương sẽ có bước phát triển hơn nữa, góp phần tăng cường giao lưu, kết nối hợp tác sâu rộng đa lĩnh vực.

🍁 Sự kiện trên đã được báo chí Tỉnh Ninh Bình đón nhận, quan tâm và đưa tin trên các chương trình và các trang mạng truyền thông.

Một số hình ảnh sự kiện:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *