TÌM KIẾM VIỆC LÀM

Việc làm mới nhất, đầy đủ ngành nghề, khu vực

Học viện EHLE tham gia Lễ kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển ngành Ngôn ngữ Nhật tại Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng)

🍁 Ngày 16/11/2023 vừa qua, Mrs. Phan Quỳnh đã đại diện Học viện EHLE tham gia Lễ kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển ngành Ngôn ngữ Nhật tại Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng). Tham dự buổi Lễ có ngài Shimonishi Kiyoshi, Phó Tổng Lãnh sự, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng; đại diện lãnh đạo Đại học Đà Nẵng; lãnh đạo Nhà trường và Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản; đại diện Tổ chức hợp tác Jica; Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản, các đối tác, chính quyền các địa phương tại Nhật Bản; đại diện các trường Đại học có Khoa ngôn ngữ Nhật trên địa bàn cả nước; các thế hệ cán bộ lãnh đạo và sinh viên Khoa ngôn ngữ Nhật qua các thời kỳ…
🍁 Tại buổi Lễ, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong xây dựng và phát triển Khoa Ngôn ngữ Nhật tại Trường ĐHNN, ĐHĐN đã được vinh danh, khen thưởng. Học viện EHLE vinh dự là một trong những đối tác quan trọng, đã tài trợ, đóng góp cho sự thành công của chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập ngành Ngôn ngữ Nhật tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà nẵng. Học viện tự hào đã luôn gắn bó, đồng hành cũng nhà trường để hỗ trợ tốt nhất cho các bạn sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật tiếp cận nhiều cơ hội Du học- Làm việc tại Nhật Bản và phát triển bản thân. Hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác của Học viện và Quý Nhà trường sẽ ngày càng bền chặt, phát triển và Học viện sẽ luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của Quý nhà trường và các bạn sinh viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *