TÌM KIẾM VIỆC LÀM

Việc làm mới nhất, đầy đủ ngành nghề, khu vực

GLOBAL PRESIDENTS MEETING – GIAO LƯU CHỦ DOANH NGHIỆP QUỐC TẾ

Ngày 12/4 vừa qua, buổi giao lưu thường niên của học viện EHLE tổ chức offline kết hợp online dành cho các chủ doanh nghiệp là cựu học sinh của học viện EHLE và các chủ doanh nghiệp tại các nước và Nhật Bản. Ngoài ra còn có sự tham gia của các chủ doanh nghiệp không phải là cựu du học sinh của học viện nhưng có mối quan hệ lâu năm và thân tình với học viện tham gia, trong đó có khá nhiều doanh nghiệp có tại Nhật Bản, từ Indonesia, đến từ Việt Nam vì vậy mà đại diện hợp pháp duy nhất của tập đoàn học viện EHLE –  EHLE Việt Nam cũng không thể vắng mặt trong buổi giao lưu này.

Hình ảnh buổi giao lưu

Đại diện EHLE Việt Nam – CEO Phan Quỳnh cũng đã tham gia buổi giao lưu này

Trong bài phát biểu tại buổi giao lưu, Chủ tịch hội đồng học viện ngài Hasegawa Keiichi đã có chia sẻ về việc học viện đã lấy được tư cách cho viện mở thêm 1 trường senmon mới sẽ có các chương trình đào tạo tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao có thể sử dụng trí tuệ nhân tạo AI, nhân sự phân tích dữ liệu số đặc biệt có khoa khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ có mong muốn kinh doanh sau này. Ông cũng gửi lời kêu gọi và hy vọng các chủ doanh nghiệp có mặt sẽ ủng hộ và hỗ trợ thêm cho các thế hệ bạn học sinh sau này  của học viện EHLE.

Chủ tịch hội đồng học viện ngài Hasegawa Keiichi phát biểu

Mặc dù đây lần thứ 6 chương trình được tổ chức, nhưng số lượng người tham gia đông nhất từ ​​trước đến nay. Đã có 72 doanh nghiệp tham gia, trong đó có nhiều cựu học sinh của học viện đang kinh doanh tại Nhật, hay đã về nước kinh doanh như ở Việt Nam, Nepal, Indonesia… đã tham gia. 

Sự góp mặt của đông đảo các doanh nghiệp

Chương trình được tổ chức với mong muốn giúp những người tham gia có thể mở rộng mối quan hệ và hỗ trợ nhau trong kinh doanh. Đây là hoạt động tổ chức hoàn toàn miễn phí và thường xuyên của học viện EHLE và có sự đồng hành của các tổ chức như là Wasabi, Clubhouse, hỗ trợ du học sinh Osaka, Asia Business Creation Platform.

Các tổ chức đồng hành

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *